• Đăng ký | Đăng nhập
  • Kết nối với chúng tôi:
  • Liên hệ
  • Tin tức
  • Gọi đặt hàng
    HN - HOTLINE 302 Khâm Thiên
    0943 980 890

    HN - HOTLINE 41 Thanh Nhàn
    0944 52 52 82

    HN - HOTLINE 106 Thái Thịnh, Q.Đống Đa:
    0932 35 65 75

    HN - HOTLINE 530 đường Láng, Q.Đống Đa:
    0943 83 73 63

    TPHCM - HOTLINE 1411 đường 3/2, Quận 11:
    0946 674 673
    TPHCM - HOTLINE 293 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh:
    0904 744 889
    TPHCM - HOTLINE 591 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình:
    0928 97 97 97

    TPHCM - HOTLINE 127 Khánh Hội, Quận 4:
    0986 718 448

    TPHCM - HOTLINE 177 Nguyễn Thị Thập, Quận 7:
    0932 35 65 75

Trang chủ » Chính sách bảo hành

Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào do nhà sản xuất hoặc do người sử dụng.Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp tới Showroom Thế giới bếp nhập khẩu gần nhất để nhận được sự giúp đỡ. 

1. Những trường hợp được bảo hành miễn phí:
 
Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.
- Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.
- Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định của từng Hãng sản xuất đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Có Phiếu bảo hành và Tem bảo hành của Hãng sản xuất trên sản phẩm.
- Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành của từng Hãng sản xuất đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.
- Những sản phẩm ở xa có thể chuyển sản phẩm tới trực tiếp Showroom để nhận chế độ bảo hành, khi sản phẩm được khắc phục sẽ được showroom Thế giới bếp nhập khẩu gửi lại.
 

2.Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

 

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành), Showroom sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành), Quý khách vui lòng:

- Liên lạc trực tiếp với Showroom Thế giới bếp nhập khẩu hoặc gửi sản phẩm tới showroom. Bếp từ nhập khẩu sẽ thay mặt Quý khách liên lạc với Hãng để đến bảo hành cho Quý khách. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

 
3.Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):
 
- Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Thế giới bếp nhập khẩu, thì Thế giới bếp nhập khẩu có quyền từ chối bảo hành.
- Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.
- Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.
- Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Thế giới bếp nhập khẩu .
 
4. Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:
 
Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ các showroom Thể Giới Bếp Nhập Khẩu trên toàn quốc