• Đăng ký | Đăng nhập
  • Kết nối với chúng tôi:
  • Liên hệ
  • Tin tức
  • Gọi đặt hàng
    HN - HOTLINE 302 Khâm Thiên
    0943 980 890

    HN - HOTLINE 41 Thanh Nhàn
    0944 52 52 82

    HN - HOTLINE 106 Thái Thịnh, Q.Đống Đa:
    0932 35 65 75

    HN - HOTLINE 530 đường Láng, Q.Đống Đa:
    0943 83 73 63

    TPHCM - HOTLINE 1411 đường 3/2, Quận 11:
    0946 674 673
    TPHCM - HOTLINE 293 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh:
    0904 744 889
    TPHCM - HOTLINE 591 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình:
    0928 97 97 97

    TPHCM - HOTLINE 127 Khánh Hội, Quận 4:
    0986 718 448

    TPHCM - HOTLINE 177 Nguyễn Thị Thập, Quận 7:
    0932 35 65 75

Trang chủ » Chính sách giao nhận hàng

Chính sách giao nhận hàng

1. MỤC ĐÍCH:

Quy định chính sách vận chuyển, giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm tại Showroom Thế giới bếp nhập khẩu.

2. PHẠM VI ÁP DỤNG:

2.1 Đối tượng áp dụng:

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm thiết bị nhà bếp tại Hệ thống Showroom Thế giới bếp nhập khẩu.

2.2 Khu vực áp dụng:

Giao nhận miễn phí các khu vực sau:

- Miền bắc :Nội thành thành phố Hà Nội.

- Miền Nam : Các đơn hàng trong phạm vi trong quận có các showroom bày bán sản phẩm.

Phí vận chuyển phát sinh :

- Các khu vực không thuộc nội thành Hà Nội và các quận trong miền Nam. Các tỉnh trong cả nước.Phí này do khách gửi qua xe khách hoặc vận chuyển qua tàu, phà, phí này do khách tự chi trả.

Lưu ý : Khách hàng vui lòng thanh toán chi phí đổi trả hàng và chi phí vận chuyển phát sinh (nếu có).

3. NỘI DUNG:

3.1 Dịch vụ giao nhận sản phẩm:

- Đối với các đơn hàng có phạm vi giao hàng từ 30km - 100km, nhân viên bán hàng sẽ trực tiếp thỏa thuận thời gian giao hàng với khách hàng.
  - Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với Quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho Quý khách hàng.
- Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 18h00 tất cả các ngày trong tuần.

- Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Bếp từ nhập khẩu sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

3.2 Dịch vụ lắp đặt sản phẩm:


- Showroom thực hiện việc lắp đặt sản phẩm  miễn phí  tại nhà của khách hàng.
- Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế (Khoan cắt đá....) sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
- Trường hợp khách hàng tự lắp đặt: Khách hàng tự chịu trách nhiệm về  lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…