• Đăng ký | Đăng nhập
  • Kết nối với chúng tôi:
  • Liên hệ
  • Tin tức
  • Gọi đặt hàng
    HN - HOTLINE 302 Khâm Thiên
    0943 980 890

    HN - HOTLINE 41 Thanh Nhàn
    0944 52 52 82

    HN - HOTLINE 106 Thái Thịnh, Q.Đống Đa:
    0932 35 65 75

    HN - HOTLINE 530 đường Láng, Q.Đống Đa:
    0943 83 73 63

    TPHCM - HOTLINE 1411 đường 3/2, Quận 11:
    0946 674 673
    TPHCM - HOTLINE 293 Bạch Đằng, Quận Bình Thạnh:
    0904 744 889
    TPHCM - HOTLINE 591 Hoàng Văn Thụ, Q.Tân Bình:
    0928 97 97 97

    TPHCM - HOTLINE 127 Khánh Hội, Quận 4:
    0986 718 448

    TPHCM - HOTLINE 177 Nguyễn Thị Thập, Quận 7:
    0932 35 65 75

Trang chủ » Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Showroom Thế giới bếp nhập khẩu sẽ hỗ trợ Quý khách đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất). Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau dưới đây:

I.ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:


1. Thời gian đổi hàng: Sản phẩm được đổi trong khoảng thời gian 3 ngày kể từ khi giao hàng.

2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của Showroom hoặc của nhà sản xuất.

3. Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các kỹ thuật viên của Thế giới bếp nhập khẩu hoặc của nhà sản xuất.

4. Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có)…

5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT nếu có, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…).

II. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

1.  Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.

2.  Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

3.  Quý khách không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định)

4.  Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ,…

5.  Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

III. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

1. Quý khách liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc thông qua Showroom Thế giới bếp nhập khẩu . Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Thế giới bếp nhập khẩu và của nhà sản xuất .

2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 (bảy) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.

3. Liên hệ làm thủ tục đổi trả hàng tại các  Showroom Thế giới bếp nhập khẩu 

4. Trong trường hợp muốn hoàn tiền quý khách hàng vui lòng liên hệ số điện thoại Hotline : 0928.97.97.97 hoặc qua email lienhe@thegioibepnhapkhau.vn